Top 7 Máy Chiếu Full HD Mới Nhất

Thể loại: Blog, Tin tức / ưu đãi

Chọn một chiếc máy chiếu đã khó, nhưng khi bạn chọn mua một máy chiếu Full HD1080p thì lại còn khó hơn nhiều. Vì nó phụ thuộc rất nhiều vào căn phòng mà bạn muốn đặt máy chiếu. Máy chiếu Full HD là dòng máy chiếu đắt tiền, vì vậy chọn nhầm máy chiếu có thể là một sai lầm đắt giá.

Một cách tuyệt vời để giảm thiểu rủi ro đó là bạn nên cần nhắc chính xác những giừ mình cần để có thể cân đối trước khi mua hàng. Đối với hầu hết mọi người, việc mua chọn mua máy chiếu cho gia đình cũng chính là lần đầu tiên. Do vậy những lời khuyên sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những lựa chọn đúng đắn nhất, cho gia đình cũng như phù hợp với ngân sách của mình.

Nên mua máy chiếu loại nào?

Tất cả các lựa chọn của chúng tôi đều là máy chiếu full hd giá rẻ, mỗi dòng chúng tôi sẽ đưa ra một đại diện. Nếu bạn thực sự muốn có trải nghiệm rạp chiếu phim tại nhà. Bạn có thể tham khảo những dòng sau:

  1. BenQ MH560. Máy chiếu Full HD giá rẻ
    Máy chiếu Full HD giá rẻ
    Máy chiếu BenQ MH560 với độ sáng 3.600 ansi lumens, phân giải Full HD1080p. Độ tương phản 20.000:1 cho hình ảnh sắc nét trong mọi không gian vừa và nhỏ. Máy chiếu này có thiết kế đặc trưng với màu trắng nổi trội.
    Trong cùng phân khúc, BenQ MH560 được đánh giá là dòng máy chiếu Full HD giá rẻ bởi chi phí sở hữu máy chưa đến 20 triệu. BenQ MH560 phù hợp cho nhu cầu giải trí gia đình, phòng chiếu phim hay hội trường nhỏ. ( Xem chi tiết tại đây )
  2. Infocus IN119HDG. Máy chiếu phim tại nhà

    Máy chiếu phim tại nhà

    Máy chiếu Infocus IN119HDG có cường độ sáng 3.800 ansi lumens, phân giải Full HD 1920×1080. Đây là dòng máy chiếu tại nhà được ưa chuộng nhất hiện nay. Máy có khả năng kết nối mạng để quản lý dễ dàng cũng như kết hợp với đầu phát HD.

    Máy chỉ cần kết hợp cùng dàn loa để tạo một phòng phim HD hay 3D hoàn hảo. Máy phù hợp với nhu cầu giải trí, xem hình ảnh có độ phân giải cao tại các tư gia hay văn phòng các công ty. Máy đem lại những trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời giúp người dùng cuốn hút vào những thước phim hành động gay cấn nhất. ( Xem chi tiết tại đây )

  3. Sony VPL-CH370. Máy chiếu Sony Full HD

    Máy chiếu Sony Full hd

    Không hổ danh dòng máy chiếu Sony Full HD khi sử dụng công nghệ 3LCD BrightEra ™ của hãng. Với cường độ sáng 5.000 lumens, Sony CH370 cho phép trình chiếu ngay tại hội trường lớn có nhiều ánh sáng.
    Độ phân giải trên chuẩn Full HD là WUXGA cho hình ảnh chất lượng cực cao và sắc nét. Hiệu quả hình ảnh sắc nét cao hơn với độ ổn định màu ổn định và độ bền màu lâu hơn. Các tính năng chỉnh sửa hình ảnh dễ dàng cho phép người dùng lắp bất kỳ vị trí nào. ( Xem chi tiết tại đây )

  4. Epson EB-FH52. Máy chiếu phim gia đình

    Máy chiếu phim gia đình

    Máy chiếu Epson EB-FH52 với hai đầu vào HDMI và khả năng chiếu trực tiếp từ bộ nhớ USB là lợi thế của dòng máy chiếu này. Tính năng của dòng máy chiếu phim gia đình được thể hiện rõ qua khả năng kết nối không dây và phản chiếu màn hình điện thoại. 

    Epson EB-FH52 có khả năng chia màn hình và hiển thị đồng thời từ bốn nguồn khác nhau giúp mọi người có nhiều tùy chọn khi xem. Máy có tuổi thọ tới 12.000 giờ giúp tiết kiệm chi phí bảo trì trong suốt quá trình sử dụng. ( Xem chi tiết tại đây )

  5. Optoma UHD35+. Máy chiếu 4K

    Máy chiếu 4K
    Máy chiếu Optoma UHD35+ với độ phân giải 4K 3840 x2160 cho bạn đắm mình trong thế giới thể thao và trò chơi trực tiếp HD. Máy chiếu 4K UHD UHD35+ có độ trễ thấp 4,2ms mang lại hình ảnh chân thực nhất khi xem.
    Tốc độ quét hình cao 240Hz giúp hoàn hảo cho việc chơi game mang tính cạnh tranh. Đây cũng là dòng máy chiếu 4K đang được ưa chuộng nhất hiện nay. ( Xem chi tiết tại đây )

  6. BenQ GS50. Máy chiếu mini Full HD

    Máy chiếu mini Full HD
    Máy chiếu mini BenQ GS50 có thiết kế nhỏ gọn giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời. Đây là dòng máy chiếu mini Full HD với âm thanh sống động. BenQ GS50 có loa Bluetooth 2.1 và thiết kế hợp với trình chiếu ngoài trời.

    Máy có khả năng tự lấy nét và cho hình ảnh chân thực nhất khi xem phim với người thân. Với thời lượng pin 2,5 giờ, máy phù hợp với nhu cầu giải trí ngoài trời hay những chuyến dã ngoại. ( Xem chi tiết tại đây )

  7. Viewsonic LS920WU. Máy chiếu Led Full HD

    Máy chiếu Led Full HD

    Máy chiếu ViewSonic LS920WU với cường độ sáng 6.000 ANSI Lumens. Máy cho phép chiếu không gian rộng lớn với nhiều ánh sáng xung quanh. Máy phù hợp với các không gian như sảnh đường khách sạn, các trung tâm hội nghị tiệc cưới. Đây là dòng máy chiếu Led Full HD mới nhất sử dụng công nghệ Laser Phosphor thế hệ thứ 2.
    Điều này giúp cải thiện độ sáng lên đến 20% so với các dòng máy laser khác.Máy được thiết kế không bóng đèn với khả năng bật / tắt tức thì. Công nghệ Laser cho tuổi thọ bóng đến 20.000 giờ không suy giảm. Máy có thể dùng đến 13 năm giúp tiết kiệm chi phí thay thế linh kiện và thiết bị. ( Xem chi tiết tại đây ). 

Bài viết cùng chủ đề

Bài viết liên quan

Bình luận